So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Chi tiết bảng báo giá cầu thang inox chính xác nhất

Ngày đăng : 10:57:55 14-01-2019

Giá cầu thang inox đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì nhiều ưu điểm lớn.

Độ bền cao, tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, đáp ứng hầu hết về nhu cầu kinh tế của nhiều gia đình Việt… đó là tất cả những lợi thế để nói về chiếc cầu thang này.

giá cầu thang inox

Cầu thang inox có mẫu mã đa dạng mà sang trọng

Báo giá cầu thang inox chi tiết

Cầu thang inox được ưa chuộng bởi nó có rất nhiều tính chất vượt trội so với chất liệu sắt hoặc gỗ, giá thành lại hết sức hợp lý. Với giá cầu thang inox 304 không quá cao nhưng bạn không cần phải lo lắng về độ bền, mối mọt hoặc han gỉ, đây cũng là điểm mà các mẫu cầu thang inox làm hài lòng khách hàng.

Tuy nhiên, mặc dù giá cầu thang inox tay vịn gỗ rẻ hơn so với các loại cầu thang khác nhưng, nó vẫn có giá trị riêng tùy thuộc vào mẫu mã thiết kế cũng như phần tay vịn:

– Trong khoảng giá 500.000 VNĐ – 700.000 VNĐ: loại cầu thang inox với thiết kế đơn giản nhất, mẫu ống là chủ yếu và sử dụng chất liệu inox SUS201. Ngoài ra, với khoảng giá này thì cầu thang inox thường được kết hợp với tay vịn nhựa, tay vịn giả gỗ.

– Trong khoảng giá 800.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ: thường sử dụng chất liệu inox SUS304 chất lượng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được gia công ngay trong nước. Những mẫu cầu thang inox trong khoảng giá này thường được kết hợp với tay vịn gỗ lim hoặc gỗ căm xe. Sản phẩm thường có độ bền vô cùng tốt cùng thẩm mỹ cực cao. Đa số các căn hộ tầm trung thường dùng mẫu cầu thang inox này.

– Trong khoảng giá từ 1.000.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ: đây là mẫu cầu thang inox cao cấp thường được sử dụng trong các nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoặc biệt thự. Đặc điểm chung của mẫu cầu thang này đều từ những thương hiệu nổi tiếng như Kinlong, DDT, Jinxin… có tính thẩm mỹ rất lớn, đường nét thiết kế tinh tế, độ đồng đều chuẩn từng milimet.

giá cầu thang inox tay vịn gỗ

Cầu thang inox có từng mức giá khác nhau

Tìm hiểu thêm: Lan can cầu thang sắt

Giới thiệu đơn vị thi công cầu thang inox giá rẻ

Giá cầu thang inox khá phù hợp với mọi gia đình cùng với thiết kế thẩm mỹ, chuẩn mực chính là lý do giúp mẫu cầu thang này chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Do đó, Phúc Thịnh đã không ngừng trình làng những mẫu cầu thang inox đẹp nhất, giá phù hợp nhất đến quý khách.

Với một đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, kết hợp việc sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Phúc Thịnh luôn đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng của khách hàng.
Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và thi công tổng thể công trình cầu thang các loại từ chất liệu kính, gỗ, inox, sắt…theo mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại ở nhiều ngôi nhà khác nhau.
Phúc Thịnh có xưởng sản xuất và gia công riêng giúp cho chất lượng nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất được lựa chọn và quản lý chặt chẽ. Cũng nhờ điều này mà gia cau thang inox của chúng tôi luôn có tính cạnh tranh trên thị trường, phục vụ mọi tầng lớp khách hàng.

Trên đây là bảng báo giá cầu thang inox chi tiết, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube