Thống kê

Những mẫu cầu thang gỗ phổ biến

Ngày đăng : 23:47:57 13-01-2019

Trong rất nhiều năm trở lại đây, những mẫu cầu thang gỗ vẫn có một chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường nội thất cao cấp và được nhiều người ưa chuộng với những mẫu mã lạ mắt và đa dạng về chủng loại. Mẫu cầu thang này là một điểm nhấn trong không gian ngôi nhà, giúp thu hút ánh nhìn của bất kỳ người khách nào khi ghé thăm ngôi nhà bạn.

mẫu cầu thang gỗ

Cầu thang gỗ luôn khẳng định vị thế trên thị trường

Các mẫu cầu thang gỗ nổi bật

1. Cầu thang gỗ chữ L

Cầu thang chữ L là mẫu cầu thang có thể đổi chiều 90 độ, rất phù hợp mọi thiết kế của bất kỳ ngôi nhà nào, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích hạn chế hoặc vừa phải, có chiếu nghỉ ở giữa các tầng, tạo được sự thoải mái và an toàn khi bước tiếp lên tầng trên.

2. Cầu thang gỗ thẳng

Cầu thang thẳng là một mau cau thang go khá cổ điển và đơn giản, được thiết kế thành một hoặc nhiều phân đoạn phụ thuộc vào kết cấu của ngôi nhà. Điểm giao nhau của những phân đoạn này thường được thiết kế làm chiếu ngủ để chuyển tiếp cấu trúc và chúng cũng đem lại sự thuận tiện cho việc đi lại của các thành viên trong gia đình.

3. Mẫu cầu thang gỗ tay vịn sang trọng

Sự phát triển của các mẫu cầu thang gỗ hiện đại không khiến những thiết kế cũ bị loại bỏ. Mặt khác, những mẫu này còn có giá trị cao hơn về mặt thẩm mỹ và đẳng cấp sử dụng. Vật liệu để thi công cầu thang khá phong phú tương tự như những vật liệu xây dựng, đẳng cấp và sang trọng nhất là cầu thang gỗ với những nguyên liệu gỗ cao cấp quý hiếm được sử dụng rất phổ biến. Cùng với đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển nằm gọn trong thiết kế cầu thang này. Mặt cầu thang gỗ lim Nam Phi đậm cùng tông màu với tay vịn gỗ mang lại vẻ mạnh mẽ và sang trọng. Phần lan can bằng kính vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi vừa tạo không gian rộng rãi và thông thoáng hơn.

mẫu cầu thang gỗ

Các kiểu cầu thang gỗ đem lại sự sang trọng cho căn hộ

Xem thêm: Giá cầu thang xương cá

Dịch vụ thi công cầu thang gỗ chất lượng cao

Có thể nói, những mẫu cầu thang gỗ ngày càng nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng bởi sự trường tồn và đẳng cấp với thời gian. Vì thế, Phúc Thịnh đã liên tục cho ra mắt hàng trăm sản phẩm cầu thang độc đáo, tuyệt đẹp từ gỗ đến quý khách hàng. Với xưởng sản xuất chế biến nguyên liệu riêng, Phúc Thịnh có thể cung cấp nhanh chóng chất liệu làm cầu thang cũng như sự cạnh tranh tuyệt đối về giá thành.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ những người thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, đam mê sáng tạo, đem lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng khi thi công dự án. Trong mỗi công trình, Phúc Thịnh sẽ tư vấn giúp quý khách tổng thể kiến trúc phù hợp nhất, để có thể chọn được chiếc cầu thang gỗ đẹp nhất cho ngôi nhà. Ngoài ra, chúng tôi cũng tiến hành báo giá cho tiết về dịch vụ, giá nguyên liệu để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt tiến trình hoàn thiện dự án tốt nhất.

Trên đây là chia sẻ về những mẫu cầu thang gỗ phổ biến, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

 

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

 




 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube