So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Lan can cầu thang kính - xu thế nội thất mới của thế kỉ 21

Ngày đăng : 10:33:14 24-01-2019

Ngày nay, lan can cầu thang kính đang dần trở thành xu thế và thay đổi gần như hoàn toàn các vật liệu làm lan can trước đây như sắt và gỗ. Khi đem kính vào các thiết kế như cầu thang kính hay ban công kính sẽ giúp cho kiến trúc căn nhà trở nên đẹp hiện đại, lịch sự và an toàn hơn.

lan can cầu thang kính
Vẻ sang trọng trong thiết kế lan can cầu thang kính

 

Lan can cầu thang kính - điểm nhấn nhỏ tạo nên ấn tượng lớn cho nội thất

Với những mẫu cầu thang sử dụng chất liệu kính làm lan can luôn đem lại một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và an toàn cho người sử dụng. Lan can cầu thang kính trong suốt sẽ đem lại một không gian trang nhã, tinh tế và đẳng cấp. Có thể sử dụng linh hoạt cầu thang kính tay vịn gỗ, cầu thang kính tay vịn inox hoặc có thể không sử dụng tay vịn. Đó là điều khác biệt khi sử dụng kính làm lan can cầu thang.

 

Sự đa dạng về mẫu mã trong thiết kế thi cầu lan can cầu thang kính

Được coi là xu thế trong những mẫu cầu thang hiện đại, bởi vậy lan can cầu thang kính đã được những nhà sản xuất có phần ưu ái tạo nên nhiều mẫu mã,chủng loại để khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho nội thất nhà mình. Dưới đây là những mẫu lan can cau thang kinh điển hình :

- Lan can cầu thang kính pad đơn: cấu tạo tương tự như dùng pad đôi nhưng chỉ khác ở chỗ dùng pad đơn (lan can sử dụng pad đơn inox hình trụ tròn có 1 đầu giữ để giữ kính)

- Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn: lan can có kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng một rảnh rộng khoảng 20mm và sau từ 50-70mm, rảnh được cắt sau khi công trình/nhà bạn đã hoàn thiện phần thô, tiết kiệm kinh tế vì chỉ sử dụng kính. Ngoài ra khách hàng nếu có nhu cầu có thể chọn các phụ kiện kính cường lực chính hãng đi kèm như: tay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn rời liên kết vào kính bằng pát inox, tay vịn gỗ dùng trong nhà và inox khi dùng ngoài trời.

- Lan can cầu thang kính cường lực trụ ngắn: dạng lan can sử dụng trụ ngắn đều có độ dài từ 1/5 - 1/3 chiều cao lan can, chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Đặc điểm: đáy cách sàn và kính liên tục, phía trên có kính và tay nắm dạng tạo cảm giác cầu thang của bạn như nửa hở nửa kín, vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên.

- Lan can cầu thang kính cường lực trụ dài: là lan can kính cường lực sử dụng trụ dài có độ cao tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm với mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn dẹp..., trụ inox gỗ, trụ inox nhôm, trụ inox mecal, trụ sắt…, kính được liên kết vào trụ cao các tay đỡ bằng inox. Lan can kính trụ dài đa số đều phải sử dụng tay vịn.

- Lan can cầu thang trụ kẹp

- Lan can cầu thang kính không trụ

- Lan can kính cường lực ban công: Là lan can kính cường lực sử dụng vách kính cường lực bắt ke trực tiếp xuống sàn, không sử dụng trụ làm giảm sức nặng của lan can lên trần nhà. Tay vịn được làm bằng inox cao cấp 304 chống rỉ sét, ăn mòn chống chịu được với thời tiết mưa gió.

 
lan can cầu thang kính
Lan can cầu thang kính thân thiện với mọi gia đình

Xem thêm: Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp

Sự đa dạng trong mẫu mã lan can cầu thang kính tuy hay mà lại khó

Sự đa dạng trong mẫu mã lan can cau thang kinh mang lại cho gia chủ khá nhiều sự lựa chọn cho nội thất gia đình mình,tuy thế nó lại mang đến sự phân vân khi lựa chọn với những không gian nội thất nhỏ,hẹp và khó thi công. Chính vì vậy gia chủ cần được tư vấn kĩ trước khi thi công công trình. Là một chuyên gia trong lĩnh vực nội thất,đặc biệt với nội thất cầu thang Phúc Thịnh cùng đơn vị thi công của mình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tốt nhất,nhiệt tình nhất từ khâu chọn sản phẩm,sơ đồ thiết kế và thi công công trình. Điều đặc biệt chiếm trọn lòng tin của khách hàng là Phúc Thịnh có hẳn một xưởng riêng chuyên sản xuất phụ kiện lắp đặt cầu thang với dây chuyền hiện đại, đội ngũ thợ tay nghề cao luôn đảm bảo đến 99% yêu cầu thi công của gia chủ cũng như tiến độ thi công của công trình.

 

Trên đây là những chia sẻ thiết thực nhất về lan can cầu thang kính, nếu có nhu cầu tư vấn hay thi công vui lòng liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau:

 

            Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube