So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Mẫu cầu thang gỗ vuông - nét đẹp cổ kính cho nội thất gia đình

Ngày đăng : 22:12:16 23-01-2019

Đã từ rất lâu cầu thang gỗ luôn luôn chiếm vị trí đắc địa trong nội thất mỗi gia đình, nó giúp không gian trở nên sang trọng và mát mẻ. Tô đẹp thêm những ưu điểm đó của cầu thang gỗ, người ta cho ra đời những mẫu cầu thang gỗ vuông trông rất lạ và bắt mắt,biến hóa nội thất nhà bạn trở thành những tòa lâu đài nhỏ với nét đẹp cổ kính hiếm có khó tìm.

mẫu cầu thang gỗ vuông
Mẫu cầu thang gỗ vuông nổi bật

Cầu thang gỗ vuông - lối trang trí nội thất cho người ưa phong cách cổ điển

Được thiết kế với hình dạng khối vuông lập phương, những mẫu cầu thang gỗ vuông sẽ mang đến cho những người ưa sự hoài niệm và phong cách cổ điển một cảm giác thoải mái khi được đắm chìm vào không gian cổ kính sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.
Khác với mẫu cầu thang gỗ hình tròn thể hiện sự quyền lực quý phái với những đường nét chạm trổ thì mẫu cầu thang gỗ vuông sẽ mang đến sự vững chắc, cứng cáp, mạnh mẽ với các góc cạnh vuông vắn, ngăn nắp. Thêm vào đó chính là những chi tiết trang trí nhẹ làm điểm nhấn cho cầu thang. Cầu thang gỗ vuông chính là mẫu thiết kế thích hợp với những thiết kế kiến trúc truyền thống, mang đến sự đơn giản và trang nhã. Không chỉ thế những chiếc trụ cầu thang gỗ vuông trông cao lớn rắn rỏi với những đường nét trang trí khỏe khoắn sẽ tôn thêm nét đẹp vốn có của cầu thang gỗ vuông.

Xem thêm: cầu thang inox tay vịn gỗ

mẫu cầu thang gỗ vuông
Sự trang nhã của mẫu cầu thang gỗ vuông

Những điều cần lưu ý trong thi công cầu thang nói chung và những mẫu cầu thang gỗ vuông nói riêng

Trước khi thiết kế lắp đặt cầu thang gỗ với quan niệm cầu thang được coi là hành lang dẫn khí cho ngôi nhà nên cần có kích thước hợp lý, phù hợp với không gian chức năng của căn nhà. Dưới đây là những điều chú ý trước khi gia chủ muốn sở hữu cho căn hộ của của mình một chiếc cầu thang.

- Cầu thang không nên thiết kế trực xung mang cửa chính

- Cầu thang không nên vượt lên trên cửa chính

- Cầu thang xoắn ốc không nên thiết kế ở trung tâm

- Thiết kế cầu thang không nên quá dốc

- Chọn màu tông của cầu thang - Không nên chọn tông màu đỏ cho không gian cầu thang sẽ mang lại những bất hạnh cho gia đình.

Ngoài ra đối với mẫu cầu thang gỗ vuông khi thi công cần lưu ý với những góc đặt sao khít tránh bị hở ảnh hưởng tới vận khí của gia đình.

Có thể đáp ứng những tiêu chuẩn kể trên thì cần tới một đội ngũ thợ thi công tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì vậy tôi muốn giới thiệu tới các gia chủ đơn vị thi công nội thất cầu thang Phúc Thịnh đảm bảo tính chính xác cao nhất trong nghiệp vụ thi công cầu thang và tính phong thủy cho nội thất gia đình bạn. Có thể nói chắc được như vậy là do Phúc Thịnh là một đơn vị thi công nội thất câu thang uy tín lâu năm trên thị trường, có hẳn xưởng sản xuất phụ kiện dây chuyền hiện đại,đáp ứng đến 99% yêu cầu của các gia chủ về sản phẩm,chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công công trình.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây giúp các bạn hiểu rõ hơn về những mẫu cầu thang gỗ vuông và tìm được cho mình nhà thầu ưng ý nhất.Mọi thắc mắc,tư vấn hoặc nhu cầu thi công vui lòng liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ dưới đây:

                Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube