Thống kê

Báo giá cầu thang xương cá chi tiết

Ngày đăng : 23:39:41 13-01-2019

Giá cầu thang xương cá đang rất được quan tâm hiện nay. Lý do là bởi mẫu cầu thang này nhận được sự ưa chuộng rất lớn, đặc biệt là ở những nhà có diện tích nhỏ, hoặc nhà biệt thự muốn tạo ra kiểu dáng cầu thang độc đáo.  

Giá cầu thang xương cá

Cầu thang xương cá có thẩm mỹ rất cao

Báo giá cầu thang xương cá chi tiết nhất

Cầu thang xương cá được làm chủ yếu từ chất liệu thép, thay thế cho bê tông. Mẫu cầu thang này được thiết kế với cấu trúc chịu lực ở phía dưới, với xương cá đơn hoặc xương cá kép, phụ thuộc theo diện tích của công trình, cũng như kinh phí đầu tư của gia chủ. Xương cá ở giữa thường sử dụng chất liệu gỗ hoặc sắt nên khả năng chịu lực tốt, chống đứt gãy cao. Cùng với đó, phần lan can cầu thang có thể được làm từ sắt, kính hoặc inox , hoặc hoa sắt đơn giản… giúp cho mẫu mã cầu thang trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Mặt bậc cầu thang được sử dụng chất liệu gỗ hoặc kính cường lực giúp cho không gian được rộng rãi và thoáng mát hơn. Cầu thang xương cá có khá nhiều loại, và giá của những loại này tương đương nhau như sau:
- Phần Xương Cá được cấu tạo bằng thép hộp vuông, hình chữ nhật hoặc thép bản cắt CNC với nhiều kích thước,độ dày và kiểu dáng khác nhau. Giá phần xương cá được dao động trong khoảng 1,000,000đ/m tới 2,500,000đ/m tùy thuộc vào mẫu mã cũng như chủng mẫu vật tư mà gia chủ lựa chọn.
- Phần Lan Can Cầu Thang Xương Cá: Các gia chủ có thể lựa chọn các dòng vật tư làm lan can như lan can Inox, lan can kính, lan can sắt hoặc lan can dây cáp. Cùng với đó là phần tay vịn gỗ hoặc tay vịn inox. Giá lan can cầu thang xương cá dao động trong khoảng 700,000đ/m đến 1,700,000đ/m tùy thuộc vào mẫu mã và chủng loại vật tư mà quý khách lựa chọn.
- Phần mặt bậc gỗ cầu thang xương cá : Thường sử dụng mặt bậc gỗ Lim Nam Phi với thẩm mỹ cao. Giá mặt bậc gỗ của cầu thang xương cá dao động trong khoảng 1,900,000đ/m2 đến 2,500,000đ/m2 tùy thuộc vào mẫu gỗ và độ dày của gỗ.
Phần giá dịch vụ trên đã được bao gồm lắp đặt thi công hoàn thiện tại công trình.

Giá cầu thang xương cá

Cầu thang xương cá phù hợp với căn hộ diện tích hẹp

Xem thêm: Mẫu cầu thang gỗ

Giới thiệu dịch vụ thi công cầu thang xương cá giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều bảng báo giá cầu thang xương cá ở nhiều đơn vị gây khó khăn cho nhiều khách hàng. Các gia chủ không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào cũng như không biết bảng báo giá nào có độ chính xác cao nhất. Tuy nhiên, quý khách không còn phải lo lắng về điều đó nữa, bởi Phúc Thịnh luôn mang tới khách hàng những sản phẩm cầu thang xương cá chất lượng cao cũng như việc báo giá sản phẩm chuẩn nhất.
Phúc Thịnh có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, báo giá chi tiết giúp việc lựa chọn một chiếc cầu thang xương cá đẹp cho ngôi nhà của quý khách dễ dàng nhất. Ngoài ra, đội ngũ thi công của chúng tôi có tay nghề và kinh nghiệm cao, cùng với xưởng gia công hiện đại, sẵn sàng hoàn thành tốt nhất dự án công trình của khách hàng.

Trên đây là bảng báo giá cầu thang xương cá chi tiết, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube