So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Có thể bạn chưa biết về tay vịn cầu thang inox

Ngày đăng : 14:36:27 09-01-2019

Các mẫu tay vịn cầu thang inox hiện nay được các gia chủ lựa chọn rất nhiều bởi giá thành rẻ, mà sản phẩm lại đẹp. Vậy các mẫu sản phẩm này có những đặc tính gì nổi bật mà khiến người tiêu dùng thích thú đến thế.

tay vịn cầu thang inox

Cầu thang inox ngày một phổ biến tại nhiều căn hộ

Những thế mạnh đặc trưng của tay vịn cầu thang inox

1. Tính thẩm mỹ cao

Với đặc tính dễ dàng uốn dẻo và sáng bóng, thế nên cầu thang inox có thể dễ dàng tạo dáng theo yêu cầu cũng như thiết kế sao cho phù hợp với một số vị trí cầu thang trong góc hẹp hoặc khó làm.

Ngoài ra một số cho tiết hoa văn của cầu thang inox cũng sẽ góp phần tăng thêm nét sinh động, mềm mại uyển chuyển cho căn hộ của bạn.

2. Cầu thang inox giúp tiết kiệm diện tích

Không bị gồ ghề như chất liệu bê tông, và cũng không chiếm quá nhiều không gian như cầu thang gỗ, các mẫu tay vịn cầu thang inox sẽ tiết kiệm cho quý khách một khoảng không gian không hề nhỏ, mang lại một phong cách nội thất thông thoáng hơn, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích hạn chế.

Nếu như quý khách lựa chọn tay vịn cầu thang inox này, ưu điểm vượt trội hàng đầu trên sẽ giúp ích rất nhiều cho mọi tính toán thiết kế nội thất trong ngôi nhà .

3. Tay vịn cầu thang inox dễ dàng lau chùi

Với bề mặt phẳng và không bị bám dính nên tay vin cau thang inox rất dễ dàng lau chùi làm mới mà không cần phải tốn chi phí sơn màu lại như các mẫu cầu thang sắt thông thường nữa. Cùng với đó, việc lắp đặt cầu thang inox sẽ góp phần làm cho không gian trong ngôi nhà của quý khách được sang trọng và lộng lẫy hơn rất nhiều, góp phần làm tăng giá trị căn nhà cũng như một điểm tự hào, kiêu hãnh cho gia chủ.

tay vịn cầu thang inox

Cầu thang inox có nhiều đặc tính tuyệt vời

Khám phá thêm: Mẫu cầu thang sắt

Giới thiệu đơn vị thi công cầu thang inox hiện đại

Các mẫu mã tay vịn cầu thang inox ngày một đa dạng và có thẩm mỹ cao, từ đó nhu cầu của khách hàng về sản phẩm này cũng được đẩy mạnh hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Phúc Thịnh đã và đang phát triển dịch vụ lắp đặt, thi công các sản phẩm cầu thang inox với mọi loại hình căn hộ. Phương châm phát triển của chúng tôi đó là chất lượng - uy tín, cùng với sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, cam kết đem lại chất lượng kỹ thuật tốt nhất, giá cả cạnh tranh, hướng tới lợi ích cao nhất của khách hàng.

Phúc Thịnh có xưởng gia công hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật lâu năm lành nghề, do đó luôn hoàn thành các công trình xuất sắc, đặc biệt là những hạng mục như tay vịn cầu thang inox, cầu thang gỗ và cầu thang xương cá...

Trên đây là những mẫu tay vịn cầu thang inox cho mọi căn hộ, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

 

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

 

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

 

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Website: https://cauthangphucthinh.com/

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube