So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Cầu thang inox tay vịn gỗ - điểm nhấn nhỏ ấn tượng lớn cho nội thất gia đình

Ngày đăng : 11:31:48 24-01-2019

Inox hiện nay đang thay thế dần những chất liệu truyền thống như sắt,gỗ,nhựa,... bởi sự bền đẹp,gọn nhẹ, dễ chế tác và lắp đặt. Chính vì vậy trong nội thất đặc biệt là thi công cầu thang inox cũng được sử dụng kết hợp nguyên liệu gỗ tự nhiên tạo nên những mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ mang phong cách kim cổ hút mắt người nhìn.

cầu thang inox tay vịn gỗ
Cầu thang inox PT012

Sơ lược về sự thịnh hành của cầu thang inox tay vịn gỗ ở nước ta

Cầu thang inox tay vị gỗ  được xuất hiện ở nước ta khoảng 7 năm về trước khi tình hình kinh tế đang có bước phát triển lớn , nhận thấy xu thế vậy nhiều nhà máy nước ngoài đã thi công các sản phẩm cầu thang mới lạ và đến nay đã được mọi công trình đón nhận rộng rãi, từ những nhà dân cho đến các văn phòng hay tòa chung cư đâu đâu cũng thấy bóng dáng mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ nhập khẩu này.Không chỉ được biết đến với giá thành thi công hợp lý mà còn cả thẩm mỹ mà nó mang lại, với kiểu cách đơn giản tạo nên sự hài hòa với không gian và dễ ăn khớp với nội thất cũng như màu sơn của ngôi nhà.Đây là loại cầu thang phổ thông được nhiều người tin dùng.

cầu thang inox tay vịn gỗ
Sự liên kết chắc chắn giữa inox và gỗ trong làm cầu thang

  Ưu nhược điểm khi sử dụng cầu thang gỗ hay cầu thang inox trong nội thất

Ưu nhược điểm cầu thang gỗ

Cầu thang lan can gỗ là loại cầu thang cơ bản được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Loại cầu thang này có những ưu điểm sau đây:

- Độ bền cao: Cầu thang gỗ tự nhiên rất bền, ít bị xuống cấp bởi các ảnh hưởng của môi trường, thời tiết hay các loại tác động lực từ bên ngoài. Gỗ tự nhiên chống ẩm, chống mối khá tốt. Các loại gỗ thông thường có thời gian sử dụng lên đến 10 – 20 năm, gỗ cao cấp còn có thể bảo quản cả đời.

- Dễ tạo hình: Gỗ rất dễ uốn, nắn, điêu khắc…tạo ra những hình thù, hoa văn trang trí sắc sảo, phục vụ mục đích trang trí. Tạo hình trên gỗ cũng là loại tạo hình phổ biến, người dùng rất dễ đưa ra được ý tưởng và tìm được đội ngũ thi công phù hợp để hiện thực hóa.

- Gỗ tự nhiên có màu sắc và hoa văn trang nhã, phù hợp với phong cách thiết kế sang trọng, đem lại vẻ ấm áp cho không gian căn nhà của bạn.

Nhược điểm của cầu thang gỗ tự nhiên chính là loại chất liệu này ít màu sắc, không thuận lợi cho nhiều ý tưởng trang trí khác nhau. Đồng thời gỗ tự nhiên có giá thành cao, không phải gia đình nào cũng có đủ kinh phí để xây dựng.       

Ưu nhược điểm cầu thang inox

Chất liệu inox được coi là một trong những chất liệu phổ biến nhất trong thiết kế nội thất. Lan can cầu thang inox cũng là một trong những lựa chọn tốt dành cho những gia đình đang băn khoăn về kinh phí xây dựng.

- Ưu điểm lớn nhất của kiểu cầu thang inox chính là giá thành vừa phải, tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng.

- Inox là chất liệu sáng, bóng, đem lại sự khuếch tán ánh sáng tốt cho căn phòng và khu vực cầu thang.

- Chất liệu inox không hoen gỉ, không bị bào mòn, giữ được thẩm mỹ tốt dù trải qua thời gian dài sử dụng.

- Cầu thang Inox dễ lau chùi vết bẩn, khó bị bám bẩn, ố màu.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là dễ bị co dãn do tác động nhiệt, lực mạnh nên khiến cầu thang dễ bị lồi lõm, biến dạng. Bản thân chất liệu inox cũng không đem lại cảm giác sang trọng và cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà.

Để hỗ trợ bù đắp cho nhau vì thế cầu thang inox gỗ đã ra đời nhằm thể hiện ưu điểm của hai loại cầu thang trên.Mẫu cầu thang inox gỗ được sử dụng điển hình hiện chính là cầu thang inox tay vịn gỗ sự liên kết sáng tạo cho một không gian nội thất đẹp.

cầu thang inox tay vịn gỗ

Mềm mại trong thiết kế cầu thang inox gỗ

Xem thêm: Lan can cầu thang sắt
Đâu mới là đơn vị thi công để bạn chọn mặt gửi vàng

Hiện nay việc chọn cho mình một nhà thầu nội thất đặc biệt là nội thất cầu thang cũng không phải là hiếm,cái hiếm ở đây chính là sự uy tín chuyên nghiệp của các nhà thầu.Phúc Thịnh một đơn vị thầu có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công nội thất cầu thang với uy tín và đội ngũ thợ chuyên nghiệp Phúc Thịnh sẽ làm hài lòng mọi gia chủ sau khi công trình hoàn thành.

Cầu thang là nội thất quan trọng trong gia đình,vì vậy mong các gia chủ hãy lựa chọn cho nội thất nhà mình một mẫu cầu thang tay vịn gỗ ưng ý và nhà thầu tốt nhất để có một bộ cầu thang hoàn hảo tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn.Mọi thắc mắc cũng như tư vấn thi công vui lòng liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau:

            Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube