Thống kê

Sự vượt trội của cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ

Ngày đăng : 10:20:38 22-01-2019

Cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ  đang là xu hướng lắp đặt rộng rãi trong các kiểu nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng…vì mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hoài cổ hài hòa xen lẫn với nhau thật tinh tế.Mang lại  cảm giác an toàn cho người di chuyển.

cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ
Mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ kinh điển

 

Gỗ lim được sử dụng đa số làm tay vịn tạo độ bền cho cầu thang

Cầu thang kính cường lực  tay vịn gỗ lim được sử dụng phổ biến bởi sự bền chắc mà nó đem lại từ gỗ lim với kính cường lực. Kiểu dáng và kích thước tay vịn gỗ:

    – Tay vịn có nhiều hình dạng và kích cỡ tùy chỉnh khác nhau, từ hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình dạng khác tùy theo yêu cầu. Tất cả các tay vịn cầu thang của chúng tôi đều được tùy chỉnh sao cho phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với không gian nội thất của khách hàng.

 

– Kiểu tay vịn cầu thang bằng gỗ được đặt phía trên qua kiểu liên kết với thanh trụ đứng. Với mẫu tay vịn này sẽ tạo khoảng hở giữa phần kính với tay vịn, tạo sự lưu thông gió tốt hơn cho cầu thang. Đây cũng chính là kiểu tay vịn được áp dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay.

– Kiểu tay vịn được lắp bên hông lan can kính qua liên kết bát inox với tấm kính. Với kiểu tay vịn này sẽ giúp hạn chế được việc dùng các thanh trụ trên bề mặt thang, giúp cho kích thước chiều ngang của thang được sử dụng tối đa. Ngoài ra khi phần tay vịn bên hông sẽ không làm kính bị cắt quảng, tạo sự liền lạc hơn cho phần lan can. Kiểu tay vịn này hiện được dùng hầu hết trong các công trình công cộng vì mang nét đẹp độc đáo về kiểu dáng và lại rất sang trọng nữa.

– Ngoài ra khi sử dụng loại gỗ lim làm tay vịn cho cầu thang sẽ tránh được sự sự cố bị mục rỗng như các loại gỗ thông thường vì khả năng chịu nước cũng như mối mọt gây ra. Bạn có thể tùy chọn kích cỡ phần tay nắm vào hình tròn hay elip tùy thích.

cầu thang kính tay vịn gỗ
Thiết kế gọn gàng chắc chắn của tay vịn gỗ

Ưu điểm nổi bật của cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ

Dưới đây là những điểm cộng tạo nên sự vượt trội cho các mẫu cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ:

- Tạo cho không gian nội thất vẻ hiện đại và độc đáo

- Đảm bảo an toàn cho người di chuyển đặc biệt với người già và trẻ nhỏ

- Độ bền cực cao,tránh bị nghịch phá

- Giá thành phải chăng,nhiều sự lựa chọn về giá tùy vào độ dày của kính cường lực và độ phức tạp của tay vịn gỗ.

cầu thang kính cường lực tay vị gỗ
Sự an toàn mà cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ mang lại

Tìm hiểu thêm: Cầu thang inox đẹp

Lựa chọn đơn vị thi công nào là tốt nhất

Tôi muốn giới thiệu đến các bạn đơn vị thi công cầu thang Phúc Thịnh,cầu thang Phúc Thịnh là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công nội thất gia đình và đặc biệt là cầu thang.Ngoài ưu điểm là có riêng một xưởng chuyên sản xuất các phụ kiện cầu thang như tay vịn gỗ,inox,..Các loại con tiện thanh chắn lan can,.. luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu về sản phẩm cho khách hàng.Ngoài ra cầu thang Phúc Thịnh còn có đội ngũ thợ thi công lành nghề dành dặn kinh nghiệm có thể đảm đương được mọi công trình dù là khó nhất.Đặc biệt, giá thi công các mẫu cầu thang gỗ, kính, sắt tại Phúc Thịnh rất cạnh tranh trên thị trường, cùng với thời gian thi công đảm bảo 99% so với tiến độ ban đầu đã đề ra.Nếu có nhu cầu thi công hoặc thắc mắc cần được tư vấn vui lòng liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ:

                    Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube