Thống kê

Sự mới mẻ từ những chiếc cầu thang sắt đẹp

Ngày đăng : 12:10:30 07-01-2019

Bên cạnh các chất liệu như gỗ hay inox thường thấy, các thiết kế cầu thang sắt đẹp  như mang lại một góc nhìn mới mẻ về sự tiện lợi và phù hợp với nhiều dạng nhà khác nhau. Dưới đây là các mẫu cầu thang sắt mà quý khách hoàn toàn có thể sử dụng nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thân yêu.

cầu thang sắt đẹp

Cầu thang sắt ngày nay có tính thẩm mỹ cao

Các thiết kế cầu thang sắt đẹp

1. Cầu thang áp tường

Vai trò của cầu thang trong xây dựng căn hộ thực sự rất quan trọng, và thiết kế của cầu thang sắt đẹp cũng vô cùng cần thiết, cùng với đó việc chọn vị trí đặt cầu thang cũng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu.

Mẫu cầu thang sắt đẹp đơn giản này tận dụng được phần mặt của bức tường nhà để tiết kiệm tối đa không gian, vừa biến chiếc cầu thang bằng sắt trở nên an toàn, gọn gàng hơn mà lại không bị trơ trọi.

cầu thang sắt đẹp

2. Cầu thang xoắn ốc trên nền đá granite

Mẫu cầu thang sắt PT01 này rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng hoặc nhà có thiết kế kiểu biệt thự sang trọng. Việc thiết kế lan can sắt kết hợp thêm bậc đá granite nhẵn bóng như khiến không gian ngôi nhà sáng bóng và sang trọng hơn.

cau thang sat dep

3. Cầu thang trên nền bê tông có ốp gỗ

Loại cầu thang sắt PT013 này thể hiện rất tốt sự chắc chắn, mạnh mẽ, khiến gia chủ làm thấy thích thú, an tâm khi bước lên cầu thang. Bên trên bề mặt cầu thang còn được ốp gỗ nên sẽ mang lại vẻ thanh lịch, sạch sẽ cho đôi chân. Cùng với đó, việc vệ sinh cũng không quá khó khăn cho gia chủ.

cầu thang sắt đẹp đơn giản

4. Cầu thang bằng sắt hoa văn cổ điển

Nếu ngôi nhà quý khách được thiết kế bên trong đậm chất cổ điển, hoặc ngôi nhà có không gian hiện đại nhưng muốn tạo thêm một góc cổ điển để làm điểm nhấn thì mẫu cầu thang sắt PT21 này là lựa chọn vô cùng phù hợp.
Phần lan can cầu thang thường là những mẫu hoa văn truyền thống, chúng được uốn nắn tinh tế, mảnh mai, thu hút. Nếu gia chủ là những thích những thiết kế hoài cổ sẽ không thể bỏ qua mẫu cầu thang này.

cầu thang sắt đẹp

5. Cầu thang kết hợp tủ sách, kệ tivi

Đối với những căn hộ có diện tích khiêm tốn, và gia chủ muốn vừa tiết kiệm diện tích lại muốn lợi dụng không gian dưới cầu thang thì mẫu cầu thang sắt PT015 thực sự rất hữu ích.
Góc tam giác ở dưới gầm cầu thang nhìn vậy thôi nhưng lại có thể sáng tạo thành rất nhiều thứ. Quý khách hoàn toàn có thể lắp kệ để tivi ngay bên dưới cau thang sat dep này để có thể theo dõi với gia đình của mình.

cầu thang sắt đẹp

Cầu thang sắt đẹp lại tiện dụng cho ngôi nhà

Khám phá thêm: cầu thang xương cá đẹp

Dịch vụ thi công cầu thang sắt đẹp chất lượng uy tín

Với sự thẩm mỹ ngày càng được phát triển, các mẫu cầu thang sắt đẹp lại càng được các quý khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Hiểu được tâm lý khách hàng, Phúc Thịnh đã phát triển dịch vụ thi công các mẫu cầu thang sắt, cầu thang kính, gỗ, inox các loại...

Hoạt động đã nhiều năm trong ngành, chúng tôi đem đến một trải nghiệm và sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng khi sử dụng các mẫu cầu thang sắt. Đặc biệt, chúng tôi luôn nỗ lực đa dạng hóa mẫu mã, đáp ứng tối đa nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển cho đến hiện đại. Với hệ thống kho và xưởng sản xuất được đầu tư nhiều máy móc hiện đại, Phúc Thịnh có thể nhanh chóng thi công hạng mục mà không phải gặp bất kỳ trở ngại nào. Cùng với đó, đội ngũ thợ thi công cầu thang sắt đẹp của Phúc Thịnh có tay nghề cao chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ thượng đế nào.

Trên đây là những mẫu cầu thang sắt đẹp cho mọi căn hộ, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 


 

Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube