Thống kê

Khám phá các thiết kế cầu thang inox đẹp và mới nhất hiện nay

Ngày đăng : 10:51:11 08-01-2019

Với sự sáng tạo và tính tiện nghi của cầu thang inox đẹp khi thiết kế, hiện nay nhiều căn hộ đã sử dụng mẫu cầu thang này nhằm tạo nên không gian hiện đại và sang trọng. Các mẫu cầu thang inox có độ bền cao, thiết kế lắp đặt đơn giản rất phù hợp với mọi phong cách hiện đại cho tới cổ điển.

cầu thang inox đẹp

Cầu thang inox có thẩm mỹ cao

Các mẫu cầu thang inox đẹp mới nhất

1. Mẫu cầu thang inox đẹp kết hợp với tay vịn gỗ

Màu trắng sáng đặc trưng của inox khá hòa hợp với tay vịn gỗ, mang lại một không gian tươi sáng và sang trọng. Tuy giá thành của sự kết hợp này có cao hơn việc sử dụng 100% nguyên liệu inox, nhưng lại đem đến một không gian tươi mới và bền đẹp hơn. Nếu muốn tăng thêm vẻ thẩm mỹ, quý khách cũng có thể kết hợp thêm với bậc thang bằng gỗ cũng rất phù hợp. Nếu không đủ chi phí, một giải pháp cũng khá tốt đó là làm cầu thang bằng đá giả gỗ.

cầu thang inox đẹp
Một trong các
mẫu cầu thang inox đẹp nhất

2. Mẫu cầu thang inox kết hợp tay vịn inox

Mau cau thang inox don gian này có 100% nguyên liệu inox, giúp cho các gia chủ chủ có thể tiết kiệm được rất nhiều kinh phí mà độ bền rất cao. Tuy vậy, mẫu cầu thang này chỉ thích hợp đối với các công trình cơ quan hơn là các công trình nhà cửa. Lý do là bởi inox giúp cho kiến trúc tổng thể được sáng hơn, nhìn trông thoáng và sạch sẽ hơn.

3. Mẫu cầu thang inox kết hợp với kính cường lực

Sự kết hợp giữa inox và kính cường lực tạo nên mẫu cau thang inox dep này cũng được nhiều người sử dụng. Tuy vậy, đây là một sự kết hợp khá táo bạo chỉ dành cho những người thích sự mới lạ và những người có tâm hồn nghệ sĩ muốn tạo nên những bước đột phá cho căn nhà của mình trong việc thiết kế nội thất cầu thang. Đặc biệt màu trắng sáng của inox lại khá thích hợp với những màu sắc của kính cường lực. Do đó, tuy không được ưa chuộng nhiều bằng những mẫu cầu thang inox đẹp trên nhưng mẫu này cũng rất thịnh hành và xuất hiện khá nhiều.

cau thang inox dep
Thiết kế cầu thang inox ngày càng đẹp

Xem thêm: cầu thang sắt nghệ thuật

Giới thiệu đơn vị thiết kế và thi công cầu thang inox đẹp

Sự xuất hiện của cầu thang inox đẹp cũng là lúc nhu cầu của các gia chủ từ đó gia tăng. Nhằm đáp ứng những mong muốn về sản phẩm, Phúc Thịnh đã cho ra đời dịch vụ thiết kế thi công và lắp đặt mau cau thang inox dep nhat với nhiều kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt trội.

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp trụ, lan can cầu thang inox chất lượng cao, bảo hành 10 năm cho mỗi công trình. Về giá thành sản phẩm, Phúc Thịnh luôn báo giá mau cau thang inox dep tốt nhất thị trường, đồng thời mẫu mã đa dạng và đẹp nhất hiện nay. Với  hệ thống xưởng sản xuất kết hợp với các đối tác gia công lâu năm, chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ công trình nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, Phúc Thịnh có đội ngũ thợ cầu thang, kỹ thuật thâm niên nhiều năm làm các công trình cầu thang inox tại các biệt thự, khách sạn, khu đô thị…Vì thế, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng, kể cả những đối tác khó tính nhất.

Trên đây là những mẫu cầu thang inox đẹp cho mọi căn hộ, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube