Thống kê

Những lý do mà gia chủ nên chọn mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ

Ngày đăng : 22:55:03 18-01-2019

Sắt từ lâu nay vốn được sử dụng rất nhiều và tồn tại trong mọi lĩnh vực cũng như cuộc sống của con người, đặc biệt là trong xây dựng. Vì vậy sắt đã được dùng để dựng nên những dải cầu thang mềm mại kết hợp với gỗ để tạo nên những mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ độc đáo.

mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ

Cầu thang sắt ngày càng đẹp hơn

Ưu điểm của những mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ

Các gia chủ nên lựa chọn mẫu cầu thang hiện đại này là bởi:

- Cầu thang sắt tay vịn gỗ là mẫu cầu thang đẹp phù hợp cho diện nhà nhỏ hẹp, gặp nhiều vấn đề hạn chế về không gian. Mẫu cầu thang sắt thường có thiết kế thông thoáng khí, tận dụng tối đa ánh sáng và tầm nhìn, thiết kế lan can sắt thanh mảnh khiến không gian mở rộng hơn. Mẫu tay vịn gỗ được ưa chuộng bởi thiết kế nhà ở truyền thống, bởi sự hài hòa và thân thiện của chất liệu gỗ cho kiến trúc nhà.

- Cầu thang sắt tay vịn gỗ được  sử dụng nhiều nhất phải kể đến cầu thang sắt hộp đơn giản nhưng đậm phong cách việt nam ta, không những thế giá cầu thang sắt còn được xếp vào loại rẻ nhất trên thị trường. Khi được kết hợp với tay vịn gỗ lim nam phi cùng những màu sơn sáng càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

- Những mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ sẽ mang lại sự hài hòa cho nội thất nhà bạn bởi sự kết hợp chặt chẽ giữa hai yếu tố phong thủy mộc và kim:

+ Mộc thể hiện sức mạnh sáng tạo và sự phát triển, sự sinh sôi, tăng trưởng, linh hoạt và nhạy cảm

+ Kim thể hiện sự sự minh bạch, tính logic, vẻ sạch sẽ và cá tính sắc sảo.Sự hiện diện của vật liệu bằng kim loại trong một không gian sống sẽ cho ta cảm giác gọn gàng, ngăn nắp

cầu thang sắt tay vịn gỗ

Cầu thang sắt tay vịn gỗ giúp ngôi nhà hiện đại hơn

Xem thêm: Mẫu trụ cầu thang gỗ đẹp

Giới thiệu đơn vị thiết kế và thi công cầu thang uy tín chất lượng

Phúc Thịnh đơn vị uy tín trong việc triển khai dịch vụ thiết kế và thi công các mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà của quý khách. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi có thể tư vấn giúp quý khách những mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ đẹp chuẩn nhất, phù hợp nhất với nội thất gia đình bạn. Phúc Thịnh luôn đáp ứng nhanh chóng, chuẩn xác, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình của quý khách. Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng các phụ kiện cầu thang sắt tay vịn gỗ, do đó có thể đáp ứng rất nhanh về nguyên vật liệu. Cùng với đó, đội ngũ thợ thi công của Phúc Thịnh có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên  có thể thi công tốt các công trình cầu thang khó xử lý nhất. Đặc biệt, giá thi công các mẫu cầu thang gỗ, kính, sắt tại Phúc Thịnh rất cạnh tranh trên thị trường, cùng với thời gian thi công đảm bảo 99% so với tiến độ ban đầu đã đề ra.

Đó là  những chia sẻ tổng quát nhất về mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ nhằm giúp gia chủ có được lựa chọn tốt và hợp lý nhất cho nội thất của gia đình.

Nếu như gia chủ muốn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 




 

 

 

 


 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube