Thống kê

Những lưu ý khi chọn mẫu cầu thang gỗ đẹp

Ngày đăng : 17:05:58 05-01-2019

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu cầu thang gỗ đẹp được thiết kế từ nhiều loại gỗ khác nhau. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn cầu thang gỗ cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn.

mẫu cầu thang gỗ đẹp

Cầu thang gỗ luôn là lựa chọn tối ưu cho nhiều căn hộ

Những lưu ý khi chọn lựa mẫu cầu thang gỗ đẹp

1. Lựa chọn gỗ gì làm cầu thang

Hiện nay các loại gỗ phổ biến dùng làm cầu thang gỗ là: Gỗ Căm Xe, gỗ Lim Lào, gỗ Lim Nam Phi, gỗ Gõ Đỏ, gỗ Hương, gỗ Gụ,..

Đây đều là những loại gỗ tốt, tuy nhiên hiện tại số lượng gỗ Hương, gỗ Gụ, gỗ Gõ Đỏ, gỗ Lim Lào, gỗ Căm Xe khá hiếm và chỉ còn sót lại rất ít ở các xưởng gỗ. Do đó, để có thể tiếp cận và mua được những loại gỗ này khá khó cùng với mức giá rất cao. Trong khi đó, loại gỗ Lim Nam Phi có chất gỗ cũng khá tương tự với các loại gỗ trên, cùng với đó số lượng gỗ vẫn còn khá lớn tạo nên giá thành ở mức vừa phải. Vì vậy, có thể nói rằng lựa chọn gỗ Lim Nam Phi là loại gỗ tự nhiên để làm các mẫu cầu thang gỗ đẹp hiện nay là rất phù hợp.

Còn đối với gỗ sồi, gỗ mít thường không chuyên dùng làm mặt bậc cầu thang gỗ. Dù 2 loại gỗ này thuộc dòng gỗ cứng nhưng để làm mặt bậc mau cau thang go dep thì lại vẫn mềm hơn rất nhiều so với gỗ Căm Xe, gỗ Lim,.. Do đó, gỗ sồi khi làm mặt bậc sẽ dễ bị cong vênh hơn.

2. Lựa chọn những mẫu cầu thang gỗ đẹp

Với sự du nhập và phát triển của văn hóa phương Đông Tây vào Việt Nam cùng yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ, nhiều kiến trúc sư đã liên tục thiết kế các kiểu cầu thang gỗ đẹp để các gia chủ có thể lựa chọn. Từ đó, có thể thấy được trên thị trường xuất hiện những mẫu cầu thang gỗ đẹp nhất, sang trọng nhất với phong cách hiện đại, tân cổ điển châu Âu, phong cách Hàn Quốc… Vẻ đẹp ấy có thể phù hợp với mọi không gian như phòng khách, giữa phòng khách, nhà ống, biệt thự, nhà phố, chung cư đến ngay cả nhà nhỏ hẹp, nhà cấp 4,...

các mẫu cầu thang gỗ đẹp

Không khó khăn để lựa chọn cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà

Xem thêm: Cầu thang kính đẹp

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công cầu thang uy tín chất lượng

Cùng với những lưu ý khi chọn mẫu cầu thang gỗ đẹp như trên, khách hàng cũng rất quan tâm đến đơn vị thiết kế thi công cầu thang hiệu quả và chất lượng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Phúc Thịnh là đơn vị rất nỗ lực trong việc triển khai dịch vụ thiết kế và thi công các mẫu cầu thang gỗ mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi có thể tư vấn giúp quý khách những mẫu cầu thang gỗ đẹp chuẩn nhất, khoa học nhất cho ngôi nhà thân yêu.

Phúc Thịnh luôn đáp ứng nhanh chóng, chuẩn xác, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình của quý khách. Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng các phụ kiện cầu thang gỗ, do đó có thể đáp ứng rất nhanh về nguyên vật liệu. Cùng với đó, đội ngũ thợ thi công của Phúc Thịnh có tay nghề cao, có khả năng thi công các công trình cầu thang khó xử lý nhất. Đặc biệt, giá thi công các mẫu cầu thang gỗ, kính, sắt tại Phúc Thịnh rất cạnh tranh trên thị trường, cùng với thời gian thi công đảm bảo 99% so với tiến độ ban đầu đã đề ra.

Trên đây là những lưu ý khi chọn mẫu cầu thang gỗ đẹp cho mọi căn hộ, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube