Thống kê

Con tiện cầu thang gỗ ngày càng được ưa dùng trong nội thất gia đình

Ngày đăng : 22:18:35 21-01-2019

Một bộ cầu thang muốn đẹp thì nhất thiết con tiện cầu thang phải đẹp,con tiện đóng vai trò quan trọng trong việc cấu thành bộ cầu thang hoàn hảo.Chính vì vậy trong thiết kế nội thất cầu thang con tiện rất đa dạng về chất liệu cũng như chủng loại,nhưng đặc biệt con tiện cầu thang gỗ luôn được thị trường ưa dùng.

 

con tiện cầu thang gỗ
Con tiện cầu thang gỗ được sử dụng rộng rãi

Con tiện cầu thang gỗ - sự phong phú trong hình dáng thiết kế

Phong phú trong hình dạng thiết kế là điểm dễ dàng nhìn thấy trong rất nhiều các mẫu con tiện cầu thang gỗ . Một số hình dạng chủ yếu mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình đó là: Hình vuông, một số được tiện theo hình bầu dục, hoặc kết hợp giữa nhiều khối hình học khác nhau để tạo thành khối hình học khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của từng gia đình, hoặc cách bố trí nội thất khác nhau mà lựa chọn hình dạng khác nhau. Con tiện hình vuông thể hiện được sự cổ điển, trang trọng,... cho ngôi nhà. Hình thoi, tròn,... thì phù hợp với kiểu kiến trúc hiện đại, đơn giản của những bản vẽ thiết kế nhà đẹp.

con tiện cầu thang gỗ
Con tiện cầu thang gỗ kinh điển

Sự đa dạng về màu sắc của con tiện cầu thang gỗ

Màu sắc chủ yếu của các mẫu con tiện cầu thang mang màu sắc của gỗ tự nhiên. Với mỗi loại gỗ khác nhau sẽ tạo thành các màu sắc, hình vân gỗ khác nhau trên mỗi con tiện. Người dùng sẽ thực sự thoải mái với những mẫu con tiện cầu thang đơn giản nhưng không hề đơn điệu này.

Hiện nay, một số thiết kế con tiện cầu thang được kết hợp với các chất liệu khác nhau. Con tiện cầu thang gỗ bọc ngoài, bên trong là inox tạo sự chắc chắn, thẩm mỹ mới mẻ cho người nhìn. Tổng thể vẫn tạo ra được sự đơn giản và tinh tế khi nhìn ngắm một cách tổng thể. Mẫu con tiện cầu thang gỗ  kết hợp với inox hiện nay đang được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Ngoài chức năng thẩm mỹ, việc sử dụng kết hợp inox đầu và chân con tiện cũng giúp cho việc thi công và vệ sinh dễ dàng hơn.

con tiện cầu thang gỗ
Sự đa dạng trong các mẫu con tiện cầu thang gỗ

Một số loại gỗ thường sử dụng làm con tiện cầu thang

- Con tiện cầu thang gỗ sồi: Sồi là loại gỗ vân đẹp, màu sắc sáng sủa . Do đó nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng trẻ tuổi. Con tiện cầu thang gỗ sồi được sử dụng khá phổ biến do giá thành tương đối hợp lý và phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của nhiều người.

- Con tiện làm bằng gỗ căm xe: Người bắc nghe tên loại gỗ này thấy khá mới mẻ ,  bởi đây là loại gỗ được sử dụng chủ yếu trong nam nhiều hơn. Nó cũng tương tự như gỗ lim ở ngoài bắc vậy. So với giá gỗ sồi, loại gỗ này có giá cao hơn từ 15- đến 20%.

- Con tiện cầu thang gỗ lim nam phi: Đây là loại gỗ lim , được nhập khẩu từ Nam Phi. Rất thích hợp làm cửa và con tiện cầu thang. Giá của loại gỗ này khi làm con tiện cầu thang là: 1.000.000 đ/m dài.

- Con tiện cầu thang gỗ lim lào: Đây là loại gỗ được sử dụng phổ biến ở khu vực miền Bắc. Chất lượng loại gỗ này rất tốt, chất gỗ đẹp, mịn. Chúng rất cứng, hầu như không cong vênh và khả năng chống mối mọt là rất tốt. Do đó, giá thành của loại vật liệu này làm con tiện cũng khá cao: khoảng 1.600.000đ/m dài tính theo tay vịn.

Xem thêm: Cầu thang xương cá đẹp

Đơn vị thi công nội thất cầu thang uy tín và hoàn hảo nhất

Con tiện cầu thang gỗ muốn bền đẹp cần phải có dây chuyền sản xuất và chế tác chuyên nghiệp và tỉ mỉ,hiểu rõ điều đó nên cầu thang Phúc Thịnh đã cho xây dựng một xưởng chuyên sản xuất các phụ kiện cầu thang đặc biệt là con tiện cầu thang,đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.Không những thế cầu thang Phúc Thịnh còn có đội ngũ thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công nội thất cầu thang,xử lý được mọi trường hợp dù là khó nhất.Cầu thang Phúc Thịnh nơi gửi vàng của gia chủ,mang đến mọi sự hài lòng cho khách hàng. Mọi thắc cũng như tư vấn,thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

                Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 

Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube