Thống kê

Những điều cần biết về cầu thang kính cường lực

Ngày đăng : 11:58:12 29-12-2018

Cầu thang kính cường lực là dòng sản phẩm mới xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng đã tạo nên sự hấp dẫn rất lớn đối với khách hàng. Nguyên nhân giúp mẫu cầu thang này thu hút chính là nhờ chất liệu kính cường lực độc đáo, hiện đại bậc nhất.

cầu thang kính cường lực rất hiện đại
Cầu thang kính cường lực ngày càng phổ biến

Vài nét về chất liệu kính cường lực

Kính cường lực là chất liệu kính được tôi ở nhiệt độ rất cao lên tới 700 độ C và làm nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt, cho bề mặt kính tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn. Kính cường lực có 2 loại là kính bán cường lực và kính cường lực hoàn toàn. Loại kính bán cường lực có độ cứng gấp 2-3 lần kính thường, điểm đặc biệt là khi có va chạm mạnh xảy ra nó sẽ rạn nứt từ tâm va chạm tới khung kính chứ không vỡ thành mảnh sắc như kính thường. Còn loại kính cường lực hoàn toàn có độ cứng vượt trội hơn hẳn, cứng gấp 4-5 lần so với kính thường, đặc điểm đặc biệt của nó là khi có va chạm quá mạnh thì nó sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt ngô và không gây sát thương cho con người. Kính này có nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống trầy xước và độ an toàn cao, sức chịu nén bề mặt lên tới 10.000PSI trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500PSI. Điều này giúp kính cường lực chịu được mọi rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

Nhờ vào những đặc điểm ưu việt như trên, vật liệu này là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trong sản xuất cầu thang kính cường lực hiện đại như ngày nay.

cầu thang kính cường lực chịu áp lực tốt
Kính cường lực có thể chịu được va đập rất mạnh

Điểm mạnh của cầu thang kính cường lực

Không chỉ có độ bền và chịu lực cực tốt, mà các mẫu cầu thang kính cường lực còn mang đến cho ngôi nhà một không gian sống bắt mắt và hiện đại cũng như một vẻ đẹp lung linh hơn. Những không gian sống gia đình hay tại các cửa hàng, khách sạn cùng các công trình công cộng có sự xuất hiện của cau thang kinh cuong luc luôn trở nên sáng sủa cũng như mang lại cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Cùng với đó, cầu thang kính cường lực luôn là tâm điểm hút hồn bất kỳ ánh mắt khi ngắm nhìn.
Mẫu cầu thang kính cường lực có thể phù hợp để lắp đặt cho bất kỳ không gian nhà ở nào. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, thì việc sử dụng cầu thang kính được coi là giải pháp thông minh để giúp mở rộng rất tốt không gian. Nếu như so với những mẫu cầu thang nặng nề cũng như chiếm nhiều diện tích như cầu thang gỗ trước đây thì cầu thang kính cường lực không chiếm nhiều diện tích cũng như mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết giúp cho khu vực buồng thang luôn trở nên sáng sủa và hấp dẫn. Ngoài ra, chất liệu kính cường lực cao cấp có khả năng ngăn ngừa bám bụi nên rất dễ lau chùi và vệ sinh. Nhờ vậy mà gia chủ sẽ không còn phải vất vả và mất nhiều thời gian cho việc làm sạch kính.

Trên đây là những thông tin về dòng cầu thang kính cường lực hiện đại, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

Tags:
Tin cùng danh mục
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube