Thống kê

Những dòng cầu thang phổ biến hiện nay

Ngày đăng : 23:29:57 09-12-2018

Cầu thang là phần nội thất không thể thiếu trong một công trình. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay, nhu cầu về cầu thang đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các gia chủ. Vậy các loại cầu thang phổ biến ngày nay là gì, có ưu điểm ra sao?

Cầu thang là một phần quan trọng cho ngôi nhà

Các loại cầu thang phổ biến hiện nay

1.Cầu thang gỗ

Mẫu cầu thang quen thuộc nhất và vẫn được ưa chuộng đến hiện nay phải kể đến đầu tiên chính là cầu thang gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Kiểu cau thang này sở hữu nhiều ưu điểm như vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao, có nhiều kiểu dáng mà lại có sự khác biệt cho những căn nhà theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại.

2.Cầu thang kính

Cầu thang kính là đại diện của sự hiện đại, đem đến nét tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Đúng theo tên gọi, loại cầu thang này sử dụng nguyên liệu chính là kính cường lực có sự chắc chắn rất lớn, mà lại ấn tượng về mặt thẩm mỹ.

Dù có duy nhất một kiểu thiết kế, nhưng chính sự đơn giản đó lại tạo nên sự tinh tế đặc biệt.

3. Cầu thang sắt

Đối với những khách hàng ưa thích sự bền bỉ, chắc chắn và trường tồn thời gian, thì cầu thang sắt là lựa chọn đúng đắn. Các dòng cầu thang sắt hiện đại đã không còn cứng ngắc như trước đây, mà các thiết kế từ sắt với hoa văn đa dạng, nổi bật thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu này chính là vô cùng bền vững, chắc chắn với tuổi thọ cực cao. Cùng với đó, nó còn có khả năng chịu được trọng tải lớn, quý khách không cần lo về việc đứt gãy, mài mòn hay rỉ sét.


Có nhiều mẫu cầu thang để khách hàng lựa chọn

4. Cầu thang xương cá
Một trong những mẫu cầu thang nhận được nhiều yêu cầu nhất tại Phúc Thịnh đó là cầu thang xương cá cách điệu. Dòng cầu thang này có tạo hình đẹp mắt rất độc đáo, nó chiếm ít không gian so với loại cầu thang tay vịn và bảo vệ tối đa cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. Với nguyên liệu chủ yếu từ gỗ và sắt thép, cầu thang làm theo kiểu dáng này luôn đảm bảo được sự chắc chắn, nâng cao về mặt thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà. Cùng với đó, sự tối giản hóa của cầu thang giúp cho gia chủ dễ dàng vệ sinh và giữ độ bền như mới sau nhiều năm sử dụng.

5. Cầu thang inox

Inox là một chất liệu đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta, và cầu thang inox là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà hiện đại mà vẫn rất tiết kiệm về chi phí. Các dòng cầu thang inox hiện đại có tính thẩm mỹ rất cao nhờ vào tính chất sáng, bóng của kim loại này, giúp mở rộng khuếch đại không gian, mang vẻ đẹp của sự hiện đại vào không gian sống.

Chất liệu inox có độ bền cao, không han gỉ, chống lại được các yếu tố tác động từ bên ngoài và những va đập thông thường, tuổi thọ sản phẩm cũng rất lâu dài. Cùng với đó, việc thực hiện vệ sinh cũng vô cùng đơn giản, không tốn sức lao động của chủ nhà.

Trên đây là các dòng cầu thang phổ biến nhất dành cho ngôi nhà hiện đại. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt cầu thang, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube