So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Sự kết hợp của cổ điển và hiện đại với cầu thang kính gỗ

Ngày đăng : 23:57:38 13-01-2019

Ngày nay, các mẫu cầu thang kính gỗ càng trở nên phổ biến ở nhiều căn hộ hiện đại bởi sự sang trọng, tiện nghi và đa dạng mẫu mã. Chính bởi vậy, dòng cầu thang này đang là lựa chọn rất tuyệt vời, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về thẩm mỹ và sự bền bỉ.

cầu thang kính gỗ

Cầu thang kính gỗ được đánh giá cao

Những ưu điểm của cầu thang kính gỗ

1. Mẫu mã đẹp, đa dạng

Cầu thang kính gỗ là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa 2 phong cách truyền thống và hiện đại. Mặt bậc và tay vịn gỗ Lim Nam Phi cực kỳ sang trọng giúp tăng sự ấm áp. Cùng với đó là lan can kính trong suốt tạo một cảm giác rộng rãi, thông thoáng.

2. Độ an toàn cao

Nguyên liệu kính trong cầu thang kính tay vịn gỗ không phải là loại kính thông thường mà chúng ta thường thấy, mà đây chính là 1 loại kính đặc biệt, được gọi là kính cường lực. Kính này được xử lý tôi nhiệt theo một công thức tiêu chuẩn vô cùng chính xác, tạo nên những đặc tính siêu việt: khả năng cách nhiệt, cách âm, khả năng chịu va chạm mạnh. Đặc biệt, một tính an toàn khác nữa đó là nếu có trường hợp vỡ xảy ra thì nó vỡ vụn thành hạt tròn, không có khả năng gây sát thương cho trẻ nhỏ trong nhà. Loại kính cường lực được sử dụng làm cầu thang này có độ dày thường từ 10 – 15 mm.

3. Tiết kiệm chi phí xây dựng

Nếu như các mẫu cầu thang có lan can bằng gỗ, muốn được đẹp và sang thì chắc chắn phải sử dụng các loại gỗ quý hiếm. Tuy nhiên, những loại gỗ tốt thì lại luôn rất đắt đỏ khiến giá thành xây dựng bị đội lên cao ngất ngưởng. Vì thế, nguyên liệu kính cho cầu thang gỗ kính sẽ giúp quý khách có thể sử dụng lan can với giá thành rẻ hơn rất nhiều lần.

cầu thang kính tay vịn gỗ

Cầu thang kính gỗ vừa đẹp vừa bền

Tìm hiểu thêm: Mẫu cầu thang inox

Dịch vụ thiết kế và thi công cầu thang kính gỗ đẹp

Là đơn vị chuyên thi công và thiết kế các hạng mục cầu thang kính gỗ, Phúc Thịnh có đầy đủ kinh nghiệm và chuyên môn để có thể hoàn thành tốt các dự án của khách hàng. Trước tiên, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chính xác cho từng công trình cụ thể để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn. Sau khi ký kết hợp đồng, Phúc Thịnh sẽ trực tiếp thi công lắp đặt mọi công trình đảm nhiệm. Chúng tôi cam kết tuyệt đối về tiến độ thi công và chất lượng công trình luôn ở mức cao nhất. Chính sách bảo hành cho sản phẩm của Phúc Thịnh luôn có chất lượng tốt và rõ ràng, giúp khách hàng không phải gặp bất kể khó khăn hay vấn đề gì liên quan đến công trình.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầu thang nội thất, đã hoàn thành hàng ngàn dự án mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Lý do là bởi Phúc Thịnh có  đội ngũ kỹ thuật và thi công trẻ, lành nghề. Cùng với đó, chúng tôi có xưởng sản xuất gia công riêng, có thể nhanh chóng cung cấp nguyên liệu để hoàn thành nhanh chóng dự án. Hãy đến với dịch vụ của chúng tôi để cảm nhận được chất lượng cầu thang kính hàng đầu hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ về cầu thang kính gỗ hiện đại, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube