So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Sự khác biệt của cầu thang sắt hiện đại

Ngày đăng : 14:47:37 26-12-2018

Hiện nay, cầu thang sắt đã không còn quá xa lạ với khách hàng và trở thành một trong những dòng cầu thang được ưa chuộng nhất. Với chất liệu sắt vô cùng chắc chắn cộng thêm thiết kế thẩm mỹ hiện đại, cầu thang sắt tạo nên sự nổi bật và rất tiện nghi đối với nhiều gia đình Việt.

Cầu thang sắt hiện đại được phổ biến rộng rãi
Cầu thang sắt đã rất phổ biến hiện nay

Những ưu thế của cầu thang sắt

1. An toàn tuyệt đối

Sắt là một kim loại có tính bền bỉ và vững chắc rất cao, độ bền cũng vượt trội so với nhiều vật liệu khác. Bởi vậy, quý khách sẽ không còn phải lo lắng về độ an toàn của sản phẩm, cũng như độ bền lâu khi sử dụng trong thời gian dài. Đây chính là điểm tựa vững chắc để đảm bảo khách hàng có thể đi lại trên cau thang sat thật dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn bao giờ hết.

2. Thẩm mỹ cao

Sắt hoặc thép là một kim loại rất dễ uốn và tạo được nhiều thiết kế để làm đẹp cho ngôi nhà. Tay vịn cầu thang sắt hiện đại sẽ chẳng hề khô khan và thô cứng như quý khách nghĩ, mà nó lại mang lại một không gian tươi mới cho ngôi nhà,một vẻ đẹp quyến rũ nổi bật, sáng bóng và cực kì ấn tượng, hấp dẫn mọi ánh nhìn của khách đến thăm nhà. Chắc chắn rằng cầu thang sắt hiện đại luôn luôn mang lại vẻ đẹp độc đáo và vô cùng phù hợp với mọi không gian, mọi căn hộ.

3. Giá thành hợp lý

Ngoài những ưu điểm về mặt thiết kế cũng như sự bền bỉ thì cầu thang sắt hiện đại còn gây ấn tượng bởi mức giá khá phù hợp. Lý do đến từ chính chất liệu sắt dễ kiếm, dễ làm và tạo nên một mức giá của cầu thang dạng này không quá cao. Dĩ nhiên, trên thị trường cũng có nhiều mẫu cầu thang sắt cao cấp có mức giá cao hơn hẳn nhưng nhìn chung là phù hợp với túi tiền của phần lớn khách hàng.

Bên cạnh đó, quá trình thi công lắp ráp cầu thang sắt giá rẻ cũng tương đối đơn giản, nhanh chóng, tốn ít chi phí. Thậm chí, quý khách cũng không phải lo lắng về việc vệ sinh, sửa chữa nếu gặp vấn đề. Nếu so với những loại cầu thang gỗ dễ mối mọt, cầu thanh kính không an toàn thì cầu thang sắt hiện đại vừa đẹp, vừa tiết kiệm mà lại khá rẻ lại phải chăng hơn rất nhiều. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cầu thang sắt đang dần chiếm lĩnh thị trường và được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Những ưu điểm của cầu thang sắt
Cầu thang sắt có nhiều ưu điểm lớn

Giới thiệu đơn vị thi công cầu thang sắt chất lượng và uy tín

Với những ưu điểm vượt trội như trên, không quá ngạc nhiên khi cau thang sắt được nhiều khách hàng quan tâm. Nắm được nhu cầu đó, Phúc Thịnh đã và đang liên tục phát triển các mẫu cầu thang sắt mới chất lượng cao và thẩm mỹ đa dạng. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các dòng cầu thang gỗ, thi công cầu thang kính, cầu thang xương cá, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từng công trình thi công cầu thang mà Phúc Thịnh đảm nhận đều cam kết chính xác nhất theo bản vẽ kỹ thuật thiết kế, đáp ứng vô vàn ý tưởng mẫu cầu thang từ kiến trúc sư. Cùng với đó, giá dịch vụ của Phúc Thịnh luôn hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Trên đây là những thông tin về sự khác biệt của cầu thang sắt hiện đại, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346



 
Tags:
Tin cùng danh mục
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube