Thống kê

Sự hiện đại đến từ cầu thang xương cá bằng sắt

Ngày đăng : 11:23:33 16-01-2019

Cầu thang xương cá bằng sắt hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi chúng mang đến vẻ đẹp vừa mộc mạc vừa lôi cuốn, không khoa trương nhưng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, mẫu cầu thang này là một giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.

cầu thang xương cá bằng sắt

Cầu thang xương cá với thiết kế hiện đại

Các mẫu cầu thang xương cá bằng sắt đẹp nhất

1. Cầu thang xương cá bằng sắt PT 002

Mẫu cầu thang xương cá PT 002 sắt đơn này có thiết kế khá đẹp, với kết cấu chính là tấm thép hộp dày 90*90*3mm được sơn chống gỉ 2 lớp và sơn hoàn thiện trắng 1 nước. Cầu thang sử dụng kết hợp lan can kính tay vịn gỗ và mặt bậc gỗ. Nhìn tổng thể toàn bộ cầu thang có cấu tạo vô cùng hài hòa, thu hút. Cùng với đó, mẫu cầu thang sắt hộp đơn này cũng tạo sự an toàn, độ thoáng đãng cho cả căn nhà, góp phần làm cho ngôi nhà thêm tươi sáng, cuốn hút, mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động.

2. Cầu thang xương cá bằng sắt PT 008

Chiếc cầu thang xương cá PT 008 này khác với mẫu trên một chút về phần thiết kế. Vẫn là tấm thép hộp dày được sơn tĩnh điện trắng 2 lớp chống gỉ kết hợp mặt bậc gỗ và lan can sắt tay vịn gỗ. Điểm tạo nên sự thu hút của cầu thang này chính là sự giản dị trong thiết kế, gam màu trầm của mặt bậc gỗ và tay vịn rất phù hợp với không gian nội thất căn nhà tạo cảm giác ấm cúng, tràn ngập hạnh phúc. Người thiết kế đã vô cùng tinh tế khi lựa chọn 2 màu nâu và trắng làm chủ đạo cho cầu thang và lan can sắt, tạo một sự đồng nhất cho căn phòng.

cầu thang xương cá bằng sắt

3. Cầu thang xương cá bằng sắt

Đây là một thiết kế dành cho những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Mẫu cầu thang xương cá PT 003 này rất tiết kiệm diện tích, với việc kết hợp lan can sắt tay vịn gỗ khiến cho tổng thể căn nhà mang một vẻ đẹp giản dị, cảm giác thư thái như đang chiếm trọn tâm trí. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một vài bức tranh treo tường để tạo sự nổi bật cho căn phòng.

cầu thang xương cá bằng sắt

4. Cầu thang xương cá bằng sắt PT 009

Mẫu cầu thang xương cá này có thiết kế tổng thể rất đẹp, rất phù hợp cho những ngôi nhà có dạng hình ống, bởi nó chiếm ít diện tích mà vẫn tôn lên vẻ đẹp tươi sáng cho căn nhà. Hơn nữa, chi phí lắp đặt mẫu cầu thang xương cá PT 009 này cũng không quá cao so với mặt bằng chung, vậy nên các gia chủ không cần phải băn khoăn suy nghĩ quá nhiều mà vẫn tìm được mẫu cầu thang xương cá bằng sắt đẹp, phù hợp với căn nhà mình.

cầu thang xương cá bằng sắt

Sự văn minh toát ra từ cầu thang xương cá bằng sắt

Xem thêm: Mẫu tay vịn cầu thang gỗ đẹp

Giới thiệu dịch vụ thiết kế và thi công cầu thang chất lượng

Chính bởi sự hiện đại và tiện dụng mà cầu thang xương cá bằng sắt mang lại, các khách hàng đã nhanh chóng đưa mẫu này vào tầm ngắm cho ngôi nhà thân yêu của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nhà ở, việc thiết kế và thi công cầu thang xương cá là một trong những thế mạnh của công ty Phúc Thịnh chúng tôi. Phúc Thịnh có đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên thiết kế chuyên nghiệp không chỉ nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ mà còn sáng tạo trong từng mẫu sản phẩm, luôn đem lại sự mới mẻ trong từng mẫu thiết kế. Do đó, các mẫu cầu thang xương cá tại Phúc Thịnh luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà còn tạo được ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, chúng tôi có xưởng gia công nguyên vật liệu riêng, từ đó có thể nhanh chóng cung cấp nguyên liệu để hoàn thành công trình một cách tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ về cầu thang xương cá bằng sắt phổ biến nhất, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube