So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Những lợi ích mà cầu thang sắt nghệ thuật mang lại

Ngày đăng : 10:52:25 11-01-2019

Bắt đầu từ những thanh thép thô ráp, nhưng với công nghệ chế tác sắt ngày càng được phát triển, bàn tay cần mẫn, tài hoa của người thợ đã cho ra đời các sản phẩm cầu thang sắt nghệ thuật vô cùng tinh vi và mẫu mã đa dạng. Vậy những ưu điểm của mẫu cầu thang này ra sao, và địa chỉ thi công nào uy tín và chất lượng nhất?

cầu thang sắt nghệ thuật

Cầu thang sắt đã thu hút người dùng hơn trước

Ưu điểm của cầu thang sắt nghệ thuật

1. Đậm tính thẩm mỹ

Đầu tiên, nói đến cầu thang sắt mỹ thuật thì phải kể đến tính thẩm mỹ, và đây cũng là điểm nổi bật khó ai có thể phủ nhận của mẫu cầu thang này. Không giống những chất liệu làm cầu thang truyền thống khác, sắt nghệ thuật dễ dàng uốn lượn để tạo hình dạng phong phú tùy sở thích của gia chủ. Vì thế, thay vì chọn mẫu đã có sẵn, các khách hàng có thể dễ dàng đặt gia công hoa văn cầu thang sắt theo đúng sở thích, phong cách mà bản thân muốn.

2. Độ bền cao

Sắt là một nguyên liệu rất bền và cứng, có thể theo công trình trong suốt mọi năm tháng. Bản thân các mẫu cau thang sat nghe thuat đã được gia công từ những thanh sắt nguyên, qua quá trình đục đẽo và tạo nên những hoa văn, lại có thêm sự hỗ trợ của máy móc nên nó lại càng được sử dụng lâu dài mà không sợ bị hỏng hay gặp tình trạng hoan gỉ, nứt.

3. Phù hợp với mọi không gian

Cau thang sat my thuat đem lại một phong cách riêng thực thụ cho căn nhà của quý khách. Bất kể ngôi nhà được trang trí theo phong cách nào đi chăng nữa, từ cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại thì đều có những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đáp ứng yêu cầu của quý khách.

4. Thoải mái kết hợp

Chất liệu sắt có thể kết hợp khéo léo với nhiều loại vật liệu khác như kính, gỗ, đá, mang lại một phong cách kiến trúc mới mẻ và ấn tượng. Do vậy, cau thang sat my nghe có thể được lắp thêm lan can kính, tay vịn gỗ để mang lại tính hiện đại và đẹp mắt hơn.

5. Giá thành hợp lý

Khi thi công và lắp đặt cầu thang sắt mỹ nghệ, nhiều gia đình cũng khá lo lắng về chi phí, từ  chi phí cho việc mua cầu thang cho đến chi phí lắp đặt và vận chuyển. Tuy vậy, khác với các mẫu cầu thang gỗ, cầu thang kính, với loại cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp thì quý khách hoàn toàn yên tâm, bởi giá thành của nó cực kỳ đa dạng, hơn nữa việc lắp đặt cầu thang cũng rất nhanh chóng và đơn giản.

cầu thang sắt nghệ thuật

Cầu thang sắt nghệ thuật giải quyết bài toán bền bỉ và tiết kiệm

Xem thêm: Tay vịn cầu thang inox

Giới thiệu đơn vị thi công cầu thang sắt hiệu quả và uy tín

Với những ưu điểm vượt trội như trên, không ngạc nhiên khi mẫu cầu thang sắt nghệ thuật ngày càng được lòng các gia chủ. Biết rõ điều này, Phúc Thịnh đã và đang phát triển nhiều mẫu cầu thang sắt với đa dạng mẫu mã, hình dáng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các loại cầu thang, Phúc Thịnh đã phục vụ hàng nghìn khách hàng với chất lượng chuyên môn cao nhất. Các khách hàng của chúng tôi đều hài lòng sau khi dự án được hoàn thiện theo kế hoạch đề ra. Phúc Thịnh có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ về sản phẩm, có kiến thức phong phú, có xưởng sản xuất trực tiếp, chế độ bảo hành tốt. Cùng với đó, đội ngũ thi công có tay nghề và kinh nghiệm cao, đảm bảo hoàn thành tốt yêu cầu mà qusy khách đề ra.

Trên đây là những ưu điểm của cầu thang sắt nghệ thuật, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

 

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

 

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

 

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Website: https://cauthangphucthinh.com/


 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube