Thống kê

Những chiếc cầu thang gỗ đẹp cho mọi căn hộ

Ngày đăng : 12:09:45 29-12-2018

Cầu thang gỗ đẹp không chỉ giúp không gian trở nên lung linh hơn mà còn khẳng định được sự đẳng cấp, sang trọng của căn hộ. Dưới đây là các mẫu cầu thang gỗ đẹp nhất hiện nay mà các gia chủ có thể tham khảo.

cầu thang gỗ rất phổ biến

Cầu thang gỗ luôn mang đến sự sang trọng

Những hình ảnh cầu thang gỗ đẹp hiện nay

Chiếc cầu thang gỗ đẹp đầu tiên mà các gia chủ ưa thích nhất chính là mẫu sản phẩm dành riêng cho các căn biệt thự với không gian rộng rãi. Ấn tượng nhất đối với mẫu cầu thang này chính là ngay bậc thềm quý khách bước lên đầu tiên, hai bên lan can của cầu thang được thiết kế các hoa văn lượn sóng mang phong cách cổ điển. Các bậc cầu thang được trang trí hoàn toàn từ những loại gỗ đắt tiền như: gỗ đinh, gỗ lim, gỗ sến, gỗ táu...

cầu thang gỗ đẹp nhất

Có thể nói việc thiết kế lên các mẫu cau thang go dep sang trọng như trên đòi hỏi rất nhiều kiến thức về kiến trúc và trang trí. Còn đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì quý khách vẫn có thể lựa chọn mẫu cầu thang gỗ tối giản nhất. Mẫu cầu thang này không sử dụng quá nhiều chi tiết cầu kỳ, chúng kết hợp cả con tiện với các thanh chắn vuông vức để tạo nên một điểm nhấn cho cầu thang cũng như toàn bộ căn nhà.

hình ảnh cầu thang gỗ đẹp

Với những căn hộ hiện đại, việc kết hợp kính và gỗ để tạo nên mẫu cầu thang kính gỗ vô cùng độc đáo. Đơn giản nhưng hiện đại, mẫu cầu thang này sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với nó là hệ thống kính cường lực và các hệ thống vít. Nhờ sự tối giản này, không gian căn hộ như được pha giữa cổ điển và hiện đại, lại được mở rộng diện tích và cảm giác thoáng mát hơn.

cầu thang gỗ đẹp cổ điển

 

Một trong những mẫu cau thang go dep nhat hien nay đó là sự kết hợp giữa hoa sắt và gỗ. Sản phẩm này sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo, còn các hoa sắt có thể được đúc hay định dạng theo các bản thiết kế. Việc sử dụng các hoa sắt vừa giúp cầu thang trở nên đẹp hơn, vừa làm giảm bớt đi khối lượng của khu vực.

cầu thang gỗ đẹp mang lại sự sang trọng

Cầu thang gỗ đẹp có sản phẩm rất đa dạng

Không chỉ quan tâm đến các dòng cầu thang gỗ đẹp, việc tìm được một đơn vị thiết kế và thi công chất lượng và uy tín cũng rất quan trọng.

Giới thiệu dịch vụ thiết kế và thi công cầu thang hàng đầu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị thi công cầu thang gỗ với nhiều mẫu mã, chủng loại, khiến khách hàng phân vân lựa chọn cho công trình của mình. Nắm bắt được nhu cầu của quý khách, Phúc Thịnh đã và đang xây dựng dịch vụ thiết kế và thi công các dòng sản phẩm cầu thang gỗ đẹp đa dạng và thẩm mỹ cao. Chúng tôi luôn hoạt động theo nguyên tắc “Khách hàng là thượng đế”, cải tiến từng ngày về chất lượng dịch vụ. Phúc Thịnh cam kết chất liệu sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, có kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Cùng với đó, đội ngũ kỹ sư và thi công của chúng tôi đều có kinh nghiệm lâu năm, lắp đặt nhanh chóng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về cầu thang gỗ đẹp cho mọi căn hộ, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube