So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Cầu thang xương cá đặc biệt như thế nào

Ngày đăng : 14:47:31 19-12-2018

Cầu thang xương cá là dòng sản phẩm đang được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi sự bền bỉ, tính thẩm mỹ và có tính phong thủy cao. Chúng ta có thể thấy rằng mẫu cầu thang này khá nhỏ gọn, nhưng lại vô cùng chắc chắn, và có thể giúp gia chủ giải quyết vấn đề tiết kiệm không gian trong ngôi nhà.

Cầu thang xương cá vừa thẩm mỹ lại tiết kiệm diện tích

Những lợi ích tuyệt vời từ cầu thang xương cá

1. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Vẻ đẹp thẩm mỹ là một ưu thế nổi bật của cầu thang xương cá mang lại cho ngôi nhà thân yêu. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu cầu thang này tạo ra sự chú ý bởi thiết kế uyển chuyển, gọn gàng mà những cầu thang khác không thể nào có được. Những ngôi nhà được lắp đặt cau thang xuong ca sẽ có một không gian vô cùng sống động, tuyệt hảo. Đặc biệt hơn nữa, việc lau chùi, vệ sinh mẫu cầu thang cũng này rất đơn giản, vì thế độ sáng bóng luôn luôn hiện hữu bất kể thời gian.

2. Có thiết kế độc đáo, đặc biệt

Chúng ta đã rất quen thuộc với những mẫu cầu thang cơ bản ở phần lớn các ngôi nhà tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi sử dụng cầu thang xương cá, kiến trúc trong ngôi nhà như được thay đổi hoàn toàn, độc đáo, khác biệt và tuyệt hảo hơn hẳn. Nó có kiểu dáng đẹp, tách biệt với phong cách thiết kế gọn gàng, bắt mắt và đặc biệt là không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà.

3. Có tính linh động

Diện tích để lắp đặt mẫu cầu thang cơ bản chiếm khá nhiều không gian trong ngôi nhà. Lưu ý này lại càng đúng hơn với các loại cầu thang kính cường lực hay cầu thang gỗ. Tuy nhiên, đối với cầu thang xương cá thì không như vậy, các gia chủ hoàn toàn có thể lắp đặt nó ở những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Kiểu dáng vô cùng linh hoạt của cầu thang xương cá sẽ giúp ngôi nhà của chúng ta trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn rất nhiều. Nhờ sự linh hoạt của mẫu cầu thang này, rất nhiều công trình đã áp dụng kiến trúc này vào mô hình xây dựng của mình.

4. Có độ bền cao

Nếu so sánh các cầu thang gỗ cổ điển với cầu thang xương cá thì quý khách có thể thấy rằng mẫu thang mới này có độ bền cao hơn. Qua thời gian dài sử dụng chúng vẫn giữ được nét đẹp, sự bền vững để đảm bảo công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của quý khách. Nhờ độ bền bỉ cực tốt này, các mẫu cầu thang xương cá hoàn toàn có thể phù hợp với phần lớn những bản vẽ xây dựng và dự án công trình như nhà dân, chung cư, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,…

Cầu thang xương cá mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia chủ

Giới thiệu dịch vụ thi công lắp đặt cầu thang uy tín và chất lượng

Những ưu điểm của cầu thang xương cá thật tuyệt vời, vì thế mà nhu cầu của khách hàng trong việc lắp đặt dòng cầu thang này lại càng tăng cao. Nắm được tâm lý của quý khách, Phúc Thịnh đã và đang phát triển dịch vụ thi công và lắp đặt cầu thang xương cá uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các sản phẩm cầu thang, Cầu Thang Phúc Thịnh đã dần chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề và các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, vì thế các sản phẩm của Phúc Thịnh luôn được đổi mới, nắm bắt xu hướng kịp thời. Cùng với đó, Phúc Thịnh sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã.  Đặc biệt hơn, chúng tôi luôn đưa ra mức giá sản phẩm phù hợp, có tính cạnh tranh cao trên thị trường và chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo cho quý khách hàng.

Trên đây là những thông tin về mẫu cầu thang xương cá thẩm mỹ, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube