Thống kê

Chia sẻ những thiết kế cầu thang xương cá đẹp nhất năm 2019

Ngày đăng : 11:57:04 07-01-2019

Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, việc thiết kế cầu thang xương cá đẹp thực sự rất cần thiết, vừa đảm bảo an toàn mà vẫn tạo nên một không gian đẹp, hiện đại. Dưới đây là một số mẫu cầu thang xương cá mà Phúc Thịnh giới thiệu để quý khách có thể tham khảo để sử dụng cho ngôi nhà thân yêu của mình.

cầu thang xương cá đẹp

Cầu thang xương cá giúp tiết kiệm không gian

Những mẫu cầu thang xương cá đẹp

1. Cầu thang xương cá hình vòng cung

Mẫu cầu thang xương cá PT009 này đang được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay nhờ thiết kế sang trọng và độc đáo của nó. Chiếc cầu thang có mặt bậc bằng gỗ và tay vịn được uốn lượn hình vòng cung tăng cao sự sang trọng và tinh tế. Thiết kế cầu thang như vậy giúp cho gia chủ đi lại được nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Màu gỗ đậm nổi bật sang trọng mang đến một không gian đậm chất nghệ thuật và thẩm mỹ cho ngôi nhà xinh đẹp của quý khách.

cau thang xuong ca dep

2. Cầu thang xương cá gác lửng

Mẫu cầu thang xương cá PT003 rất lý tưởng cho những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng, hoặc những ngôi nhà hiện đại có không gian hạn chế. Khung cầu thang được thiết kế rất vững chắc bằng thép đảm bảo được sự an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Mặt bậc gỗ làm bằng gỗ lim nam phi có độ dày 35mm sang trọng.

cầu thang xương cá đẹp

3. Cầu thang xương cá đẹp kết hợp kính

Mẫu cầu thang xương cá PT007 được thiết kế với lan can gỗ và kính giản đơn nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đậm chất nghệ thuật cho ngôi nhà. Cùng với đó, mặt bậc cầu thang bằng gỗ rộng và chắc, tạo nên sự an toàn và thoải mái cho việc di chuyển.

cầu thang xương cá đẹp

4. Cầu thang xương cá PT008

Mẫu cầu thang xương cá đẹp này có thiết kế nhỏ gọn, được kết hợp với bậc thang gỗ tự nhiên có tính trẻ trung, bền, chắc chắn và tiết kiệm tối đa không gian cho ngôi nhà của quý khách. Ngoài ra bậc cầu thang bằng gỗ rất phù hợp với nhiều đồ nội thất và vật dụng trong nhà.

cầu thang xương cá đẹp

Xem thêm: Cầu thang sắt đẹp

Giới thiệu đơn vị thi công cầu thang xương cá đẹp

Với sự bùng nổ và phát triển của các ngôi nhà hiện đại, nhu cầu của các khách hàng về cầu thang xương cá đẹp lại càng cao. Do đó, Phúc Thịnh tự hào khi là đơn vị chuyên nhận thi công các loại cầu thang xương cá chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các hạng mục công trình cầu thang. Với nhiều năm kinh nghiệm khi thi công cau thang xuong ca dep cho các công trình nhà cấp 4, nhà phố, các công trình biệt thự, chung cư, nhà cao tầng hay các khu dân cư tập thể……., Phúc Thịnh cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất gửi đến quý khách hàng.

Chúng tôi có xưởng cung cấp nguyên vật liệu riêng, do đó có thể nhanh chóng lắp đặt và thi công đúng tiến độ dự án. Cùng với đó, giá dịch vụ tại Phúc Thịnh cũng vô cùng hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn cố gắng mang đến một trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Trên đây là những mẫu cầu thang xương cá đẹp cho mọi căn hộ, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346


 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube