So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thống kê

Cầu thang inox tay vịn gỗ sự kết hợp độc đáo mang phong cách hiện đại

Ngày đăng : 23:18:45 21-01-2019

Xã hội ngày càng hiện đại kéo theo việc con người luôn hướng đến những thứ mới lạ từ bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống.Sự mới lạ ấy được tạo lên nhờ sự pha trộn kết hợp giữa các yếu tố khác nhau.Trong thiết kế nội thất cầu thang cũng vậy để tạo nên sự độc đáo mới lạ theo kịp thời đại thì đã ra đời những mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ vô cùng bắt mắt và tạo nên sự hiện đại cho nội thất gia đình.
 

cầu thang inox gỗ
Vẻ sang trọng của cầu thang inox gỗ

Cấu tạo cơ bản của cầu thang gỗ inox

Cầu thang inox gỗ gồm:

+ Thân trụ: là phần ở đầu cầu thang, bắt đầu chiếc cầu thang và các trụ giúp liên kết các thanh inox, có 2 loại trụ chính là trụ tròn và trụ vuông. Trụ tròn đem lại cảm giác mềm mại, uyển chuyển hơn khi sử dụng cho mẫu cầu thang tròn, xoắn ốc. Trụ vuông đem tới phong cách hiện đại và đơn giản hơn

+ Tay vịn cầu thang  

+ Con tiện cầu thang

+  Lan can là phần chính tạo nên tính thẩm mỹ cho cầu thang
 

Cầu thang gỗ inox sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố phong thủy Kim và Mộc

Nội thất trong gia đình thường được bài trí và sắp xếp để hợp phong thủy giúp gia chủ có cuộc sống thịnh vượng hơn may mắn hơn,chính vì vậy cầu thang inox gỗ cũng được coi như một linh vật phong thủy trong nội thất gia đình, bởi nó là kết tinh của 2 yếu tố phong thủy là Kim và Mộc.Theo như trong phong thủy thì:

+ Kim thể hiện sự sự minh bạch, tính logic, vẻ sạch sẽ và cá tính sắc sảo. Hành “Kim” thể hiện ở hình tròn hay ovan và các vật liệu kim loại như sắt, thép, vàng, bạc hay aluminum, những viên đá, màu trắng, ghi, bạc hoặc các gam màu tông vàng nắng, vàng chanh.Sự hiện diện của vật liệu bằng kim loại trong một không gian sống sẽ cho ta cảm giác gọn gàng, ngăn nắp. Nếu thiếu sự hiện diện của hành kim sẽ mang đến cảm giác trống trải, thiếu tập trung, mâu thuẫn tình cảm.

+ Mộc thể hiện sức mạnh sáng tạo và sự phát triển, sự sinh sôi, tăng trưởng, linh hoạt và nhạy cảm.Nếu không gian sống thiếu yếu tố Mộc sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thất vọng, trì trệ và mâu thuẫn trong tư tưởng.

Có được sự kết hợp hài hòa này thì chắc chắn nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng,hiện đại đem lại nhiều may mắn cho chủ nhà và các thành viên.

cầu thang inox gỗ
Cầu thang inox gỗ linh vật phong thủy kiêm nội thất trang trí

Khám phá thêm: Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ

Cầu thang gỗ inox là loại nội thất mới xuất hiện nên cần sự tư vấn và thi công của những chuyên gia

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lắp đặt và tư vấn nội thất đặc biệt là cầu thang. Cầu thang Phúc Thịnh là một đơn vị tiêu biểu đại có đủ điều kiện về cả con người vật chất và uy tín trong việc thi công cầu thang. Phúc Thịnh luôn đáp ứng nhanh chóng, chuẩn xác, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình của quý khách. Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng các phụ kiện cầu thang sắt tay vịn gỗ, do đó có thể đáp ứng rất nhanh về nguyên vật liệu. Cùng với đó, đội ngũ thợ thi công của Phúc Thịnh có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên  có thể thi công tốt các công trình cầu thang khó xử lý nhất. Đặc biệt, giá thi công các mẫu cầu thang gỗ, kính, sắt tại Phúc Thịnh rất cạnh tranh trên thị trường, cùng với thời gian thi công đảm bảo 99% so với tiến độ ban đầu đã đề ra.Mọi yêu cầu tư vấn và thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua:

                Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346

 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube