Thống kê

Bật mí những mẫu cầu thang sắt được tin dùng nhất hiện nay

Ngày đăng : 10:55:13 15-01-2019

Các mẫu cầu thang sắt ngày nay không còn là cái gì đó cứng cáp thô kệch ở góc tường. Nó đã được biến đổi phù hợp hơn với thiết kế ngôi nhà với mọi phong cách khác nhau, từ những căn biệt thự hiện đại đến những lối kiến trúc cổ xưa.

mẫu cầu thang sắt

Các mẫu cầu thang sắt đẹp ngày càng phổ biến

Những mẫu cầu thang sắt đẹp hiện nay

Cầu thang sắt được ví như xương sống của mọi ngôi nhà. Lý do là bởi đây là trục giao thông theo chiều đứng. Ngoài việc có tác dụng dẫn nối từ tầng này sang tầng khác, từ không gian này qua không gian khác thì mẫu cầu thang sắt đẹp còn mang lại không khí trong lành và thẩm mỹ cao cho toàn ngôi nhà. Dưới đây là những mau cau thang sat dep khá phổ biến hiện nay mà quý khách có thể tham khảo:

1. Mẫu cầu thang cổ điển, tinh tế

Lan can mau cau thang sat này được thiết kế hài hòa với một góc cổ điển sẽ trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Những họa tiết truyền thống được uốn nắn cực kỳ tinh tế và thanh mảnh tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Đây là mẫu cầu thang sắt rất phù hợp cho những căn nhà hiện đại, rộng rãi.

mẫu cầu thang sắt đơn giản

2. Mẫu cầu thang sắt hộp

Vật liệu tạo nên những mẫu cầu thang này thường là loại sắt hộp rỗng ruột. Hình khối vuông góc cạnh tạo nên sự cứng cáp cho không gian. Từng đường nét của những khối sắt kết hợp với mặt gỗ tạo nên sự sang trọng lạ lùng cho không gian xung quanh.

mẫu cầu thang sắt đẹp

3. Mẫu cầu thang sắt đơn giản

Đơn giản đến từng góc cạnh là những từ nói về loại cầu thang này. Không có nhiều họa tiết hoa văn, cũng không đường nét góc cách. Chiếc cầu thang này chỉ là một bộ khung kiên cố kết hợp với thềm bậc gõ gọt dũa góc cạnh, tạo nên một vẻ thanh thoát cho ngôi nhà.

4. Mẫu cầu thang sắt hiện đại

Chiếc cầu thang này có lối kiến trúc độc đáo mới lạ. Với bộ khung sắt bậc ốp gỗ kết hợp với tay vịn cầu thang gỗ, tạo cảm giác uyển chuyển cho cầu thang, nhờ đó mà sự thô cứng bỗng nhiên bị xóa bỏ. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể lựa chọn sự kết hợp tinh tế của chất liệu kính hiện trong trẻo để tạo nên một làn sóng mới cho nội thất ngôi nhà.

mẫu cầu thang sắt đẹp

Các mẫu cầu thang sắt làm hài lòng người tiêu dùng

Xem thêm: Cầu thang xương cá bằng sắt

Giới thiệu dịch vụ thiết kế và thi công cầu thang sắt đẹp

Thiết kế của các mẫu cầu thang sắt ngày càng được đa dạng, từ đó nhu cầu của khách hàng cũng tăng lên đáng kể. Do đó, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các hạng mục cầu thang sắt, gỗ, inox, kính, Phúc Thịnh luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Phúc Thịnh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các mẫu cầu thang sắt đẹp mang tính nghệ thuật từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Hầu hết các mẫu sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế không chỉ theo các tiêu chuẩn chống gỉ sét, chống ăn mòn…tuyệt đối mà còn đảm bảo tuân theo các giá trị nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ cao nhất. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và dễ dàng chọn lựa cho công trình của mình một mẫu phù hợp nhất.

Trên đây là những chia sẻ về mẫu cầu thang sắt phổ biến nhất, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube