Thống kê

Những lợi ích đặc biệt đến từ cầu thang gỗ

Ngày đăng : 14:36:05 19-12-2018

Từ trước đến nay, các mẫu cầu thang gỗ luôn là lựa chọn của nhiều gia đình bởi vẻ đẹp phong nhã mà lại cực kỳ tinh tế. Vậy dòng cầu thang này có những ưu điểm gì nổi bật mà nhận được nhiều sự ưa chuộng đến thế?

Cầu thang gỗ được ưa thích từ xưa đến nay

Những điểm mạnh của cầu thang gỗ

1. Bền lâu, vững vàng trong mọi hoàn cảnh thời tiết

Đặc điểm thu hút khách hàng nhất của cầu thang gỗ chính là sự chắc chắn, không bị tấn công bởi mốt mọt hay thời tiết và mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng. Để có sự chắc chắn đó, cầu thang gỗ được sử dụng những nguyên liệu từ các loại gỗ quý hiếm và có giá trị thẩm mỹ cao như gỗ Lim, gỗ Sồi, gỗ Đỏ, gỗ Căm Xe… Những loại gỗ này có thân rất chắc chắn, không bị hư hỏng do mối mọt tấn công. Ngoài ra khả năng kháng ẩm của cầu thang gỗ cũng rất tốt, vệ sinh dễ dàng.

2. Có tính biểu tượng và sự đẳng cấp

Cau thang go được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ muốn ngôi nhà của mình trông thật ấn tượng với bất kỳ ánh mắt nào. Mẫu cầu thang này có sự đặc trưng riêng biệt bởi những gam màu trầm ấm áp quý phái của các dòng gỗ tự nhiên quý hiếm, kết hợp với những thiết kế sáng tạo độc đáo giúp cho căn nhà như tăng thêm sự đặc biệt và thu hút với tất cả mọi người. Việc lựa chọn cầu thang gỗ là một điểm nhấn sáng tạo cho ngôi nhà, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu, khẳng định cái chất riêng của gia chủ.

3. Được thiết kế thẩm mỹ, có tính đa dạng

Các loại cầu thang xưa cũ cơ bản đã quá nhàm chán, các gia chủ đều mong muốn ngôi nhà của mình có thiết kế cầu thang đặc biệt, độc đáo và thẩm mỹ cao. Từ tâm lý đó của khách hàng, các công ty nội thất đã cho ra đời những mẫu thiết kế cầu thang phù hợp cho từng loại kết cấu ngôi nhà từ cổ kính đến hiện đại. Các loại cầu thang gỗ giá rẻ có thể được thiết kế nhiều phong cách khác nhau, từ táo bạo cho tới mềm mại uyển chuyển, giúp ngôi nhà trở nên đẹp mắt và thú vị hơn. Cùng với đó, cầu thang gỗ cũng có thể  kết hợp với lan can kính để mang đến một làn gió mới lạ trong thiết kế nội thất cao cấp hiện nay, một vẻ đẹp vừa mang hơi hướng cổ điển lại chấm phá nét tinh tế sang trọng trong cuộc sống hiện đại.

Sự đẳng cấp mà cầu thang gỗ mang lại

Dịch vụ thi công lắp đặt cầu thang chất lượng và uy tín tại Hà Nội

Với những ưu thế khác biệt như trên, không phải tự nhiên mà cầu thang gỗ được xuất hiện ở rất nhiều ngôi nhà hiện nay. Nắm được nhu cầu tăng cao của khách hàng, Phúc Thịnh đã phát triển nhiều mẫu cầu thang gỗ mới lạ mang đến thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của quý khách.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các sản phẩm cầu thang gỗ, cầu thang kính, cầu thang inox, Phúc Thịnh đã khẳng định được chất lượng đối với khách hàng. Chúng tôi có dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, luôn ra đời các dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã. Cùng với đó, Phúc Thịnh có  đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề và các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, cam kết hoàn thành xuất sắc công trình.

Trên đây là những thông tin về dòng cầu thang gỗ đẳng cấp, hi vọng quý khách sẽ có lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Mọi nhu cầu về tư vấn, thi công và lắp đặt nội thất, quý khách hãy liên hệ Phúc Thịnh theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH nội thất Phúc Thịnh

Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://cauthangphucthinh.com/

Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346


 
Tags:
Tin cùng danh mục
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube